Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019

Hòa chung trong không khí từng bừng, phấn khởi của cả nước, dân tộc ta với những giây phút háo hùng của mùa thu lịch sử, đồng thời kỷ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng tám thành công và Quốc khánh 2 tháng 9. Cùng chung với không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Với hàng triệu giáo viên, học sinh, sinh viên trên cả nước cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới.

Như chúng ta đã biết mới hôm nào vẫn còn nghe âm vang đâu đây tiếng của những chú ve gọi hè về, thế mà hôm nay chúng ta không còn được nghe những tiếng âm vang ấy nữa, vậy là một mùa hè nữa lại qua đi và nhường lại chỗ cho mùa thu đến, mùa Thu của ngày khai trường, hôm nay hòa cùng niềm vui chung của cả nước Trường THCS Thạnh Bình long trọng tổ chức buổi Lễ Khai Giảng năm học mới, năm học 2018 – 2019.

Đón các em học sinh lớp 6 khi đặt bước chân đầu tiên vào mái trường THCS Thạnh Bình, các em học sinh ở khối lớp đầu cấp không khỏi cảm thấy rất bỡ ngỡ khi được tiếp xúc với ngôi Trường mới mà mình phải học tập và rèn luyện trong suốt bốn năm của cấp THCS. Vì thế để xua tan cảm giác ấy, hôm nay thầy cô giáo và các anh chị học sinh ở các khối lớp 7, 8, 9 xin nhiệt liệt chào đón 234 em học sinh khối 6 cùng hòa nhập vào đại gia đình của chúng ta.

Đón các em học sinh lớp 6 và văn nghệ chào mừng

 

Thầy Mai Công Vàn - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo sơ lược thành tích của nhà trường trong năm qua. Qua báo cáo cho thấy trường THCS Thạnh Bình trong năm học 2017-2018 trường đã nâng cao chất lượng dạy và học. Nhà trường được UBND tỉnh Bạc Liêu tặng danh hiệu Tập thể xuất sắc; có 1 giáo viên nhận bằng khen của Chủ Tịch UBND Tỉnh và 8 giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở Bên cạnh đó lãnh đạo nhà trường cũng nhấn mạnh thành tích có được như trên là do sự cố gắng không mệt mỏi của tất cả CB, GV, NV và học sinh trường cùng với sự giúp đỡ của ban đại diện cha mẹ học sinh và các ban ngành địa phương. Đồng thời, ông cũng kêu gọi mọi người hãy đoàn kết phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua. Sau bài diễn văn khai giảng năm học mới lãnh đạo nhà trường đã đánh một hồi trống dài báo hiệu cho năm học mới bắt đầu.

Đọc diễn văn và đánh một hồi trống khai giảng năm học mới 2018 - 2019

Khen thưởng CB-GV-NV và trao học bổng cho những em học sinh nghèo, học sinh hiếu học có ý chí phấn đấu vươn lên trong học tập.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lượt xem: 511
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 145
Hôm qua : 71
Tháng 04 : 888
Năm 2024 : 15.581